Việc kinh doanh một cửa hàng bánh mì kebab đối với người chưa có kinh nghiệm không hề dễ dàng. Nhưng trải qua nhiều năm lăn lộn trên thị trường; sau khi đã đảm bảo được rằng sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ và dịch vụ trong toàn hệ thống đều đồng nhất, công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki Food đã từng bước gặt hái được thành công với một chuỗi gần 300 cửa hàng bánh mì kebab.
>>> Xem thêm: Những lợi ích của việc mở rộng sản phẩm phụ khi kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Bánh mì kebab Torki được cải tiến hương vị
Hương vị nguyên bản đậm chất Thổ Nhĩ Kỳ của bánh mì doner kebab vốn dĩ khó có thể chinh phục được khẩu vị của một đất nước châu Á như Việt Nam. Khi mới du nhập vào nước ta, món bánh mì tam giác với thịt nướng quay tròn cũng thu hút được sự chú ý của nhiều thực khách nhưng rất nhiều người sau đó cảm thấy không muốn ăn lại nữa.
Có rất nhiều lý do, nhưng sau quá trình quan sát, Torki Food nhận ra nguyên nhân chính nằm ở cách ướp thịt không vừa miệng hoặc vỏ bánh mì quá khô. Bằng kinh nghiệm của mình, công ty đã nghiên cứu ra cách làm bánh mì kebab để toàn hệ thống trên cả nước có thể đem đến cho khách hàng sản phẩm bánh mì kebab Torki phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.
- Vỏ bánh không quá dày, không quá mỏng, có độ phồng nhất định và hơi giòn nhẹ
- Nước sốt ướp nhân thịt nướng kebab là sự kết hợp của 7 loại hương liệu khác nhau
>>> Xem thêm: Khách hàng là trọng tâm của chiến lược kinh doanh Kebab Torki
Những nguyên liệu quan trọng nhất tạo nên chiếc bánh mì kebab Torki như bánh mì tam giác, thịt nướng kebab, nước sốt được cung cấp cho toàn bộ các cửa hàng nhượng quyền thương hiệu Kebab Torki. Nhờ vào việc chuẩn hóa quy trình mà Kebab Torki đã và đang phát triển rất nhanh, tính riêng ở thị trường Huế Kebab Torki đã khai trương 13 cửa hàng bánh mì chỉ trong vòng 1 năm.
Hương vị bánh mì Kebab Torki rất phù hợp khẩu vị Việt Nam
>>> Xem thêm: Vì sao nhiều startup lựa chọn kinh doanh nhượng quyền bánh mì Kebab?
Quy trình nhượng quyền Kebab Torki chặt chẽ
Trước khi cho khai trương một điểm bán mới, Torki Food rất chú trọng đến việc đảm bảo quy trình nhượng quyền chặt chẽ. Điều này để đảm bảo chất lượng bánh mì kebab lẫn khâu dịch vụ khách hàng của mỗi cửa hàng Kebab Torki đều đạt chuẩn của công ty.
Chất lượng các cửa hàng Kebab Torki đều đồng nhất
Tất cả các đối tác Kebab Torki đều sẽ được hỗ trợ tối đa từ các khâu tư vấn mặt bằng, cung cấp thiết bị và dụng cụ, nguyên liệu cho đến đào tạo nhân viên và trang trí setup cửa hàng.
>> Xem thêm: Quy trình nhượng quyền Kebab Torki chi tiết
Nếu nhắc đến sự thành công của hệ thống Kebab Torki, chúng ta có thể xem các điểm bánh mì kebab Huế như ví dụ điển hình. Dù ở đây hay ở đâu đi nữa, lợi thế của thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ này đếu đến từ quy trình chặt chẽ và chất lượng đồng nhất tại mọi điểm bán.
Có xuất xứ từ châu Âu nhưng bánh mì doner kebab đã nhanh chóng hòa nhập và phát triển thành món ăn yêu thích của hàng triệu người Việt Nam. Hiện nay kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là nguồn thu chính của hàng ngàn hộ gia đình. Muốn chuẩn bị kinh doanh sản phẩm hấp dẫn này, hãy trở thành đối tác của chúng tôi – giải pháp bánh mì Kebab Torki – nếu bạn muốn tự chủ hơn về tài chính. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!
Đăng ký kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki tại đây. >>> Xem thêm: Lộ trình phát triển thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ