• Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi

Thương hiệu có giá trị như thế nào?

Giá trị thương hiệu là gì?

banhmikebabvn by banhmikebabvn
24/08/2020
in Bánh mì doner kebab, Kinh doanh bánh mì, mở cửa hàng bánh mì
0
Thương hiệu có giá trị như thế nào?

Kebab Torki cần 4 năm xây dựng mới có thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng.

Định nghĩa thương hiệu

Thương hiệu thường không được tìm hiểu kỹ càng, nhất là bởi những người mới bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh. Để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ, bạn sẽ cần có kiến thức về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của thương hiệu.

Thương hiệu chính là thứ giúp khách hàng nhớ đến sản phẩm của bạn, nhận biết được sản phẩm của bạn trong muôn vàn sản phẩm khác trên thị trường, do đó nó là một giá trị vô hình đối với cơ sở kinh doanh của bạn.

Làm thế nào xây dựng thương hiệu

Thương hiệu cần được chú trọng xây dựng và bồi đắp qua thời gian thông qua những mặt sau để được khách hàng tin tưởng và nhớ đến:

  • Nâng cao trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng
  • Sự tương tác với nhân viên/ người bán hàng
  • Hoạt động PR, marketing

Bánh mì Kebab Torki là một thương hiệu thuần Việt đi tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu bài bản trong lĩnh vực nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

 

Kebab Torki cần 4 năm xây dựng mới có thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng.

 Thương hiệu quan trọng như thế nào

Tuy “thương hiệu” là một giá trị vô hình nhưng nó chính là tài sản vô cùng cần thiết của người làm kinh doanh. Bởi “thương hiệu” chính là thứ tạo ra sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ, khiến khách hàng quyết định chọn sản phẩm của bạn chứ không phải những sản phẩm khác có chất lượng hay giá cả tương tự thậm chí rẻ hơn.

Tất cả những tập đoàn lớn trên thế giới như P&G, Coca-Cola, Apple…hàng năm đều chi ngân sách hàng chục triệu đô la để tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của mình.

Đó là lý do khi bạn nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki tức là bạn đã kế thừa và tiếp tục được hưởng lợi to lớn từ quá trình kiên trì xây dựng, vun đắp một thương hiệu có giá trị cao trong lĩnh vực kinh doanh bánh mì kebab

Kebab Torki luôn chú trọng đến việc xây dựng và bồi

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về  thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu rồi. Bạn có thể tìm hiểu thêm câu chuyện thương hiệu Kebab Torki  để hiểu rằng phát triển một thương hiệu cần bỏ công sức thế nào nhé.

 

 

Tags: bánh mì Kebab Torkibánh mì thổ nhĩ kỳkebabkebab torkikinh nghiệm mở cửa hàng
Previous Post

Làm cách nào để khiến khách hàng ấn tượng với cửa hàng bánh mì Kebab Torki của bạn

Next Post

Bài học rút ra từ mùa dịch cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống nhỏ lẻ

banhmikebabvn

banhmikebabvn

Next Post
Kinh-doanh-nho-le-nen-co-quy-du-phong-on-dinh

Bài học rút ra từ mùa dịch cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống nhỏ lẻ

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Torki Kebab là 1 nhãn hiệu thuộc
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Giấy chứng nhận DKKD số : 0314199883 do sở KD và ĐT TPHCM cấp lần 1 ngày 12/01/2017 và cấp lại lần thứ 3 ngày 11/02/2022
Địa chỉ: 120/5 Lê Văn Qưới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp HCM

Facebook-f
Liên Kết
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi
Thành Viên
  • banhhamburger.com
  • banhmikebab.vn
  • banhmithonhiky.vn
  • myyngon.vn
  • hotdog.com.vn
  • debanhpizza.vn
  • donerkebab.vn
  • xebanhmi.vn
  • thegioisot.com
  • banhgaotokbokki.com
  • xoichien.com

Mini APP ZALO

KHÁM PHÁ NGAY
Liên Hệ
  • Email: franchise@kebabtorki.com
  • Phone: 123-456-7890
Bản Đồ

© 2018 -2025 All Rights Reserved.

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi

© 2024 by TORKIFOOD VIET NAM