Định nghĩa thương hiệu
Thương hiệu thường không được tìm hiểu kỹ càng, nhất là bởi những người mới bắt tay vào lĩnh vực kinh doanh. Để tạo ra sự khác biệt với các đối thủ, bạn sẽ cần có kiến thức về ý nghĩa cũng như tầm quan trọng của thương hiệu.
Thương hiệu chính là thứ giúp khách hàng nhớ đến sản phẩm của bạn, nhận biết được sản phẩm của bạn trong muôn vàn sản phẩm khác trên thị trường, do đó nó là một giá trị vô hình đối với cơ sở kinh doanh của bạn.
Làm thế nào xây dựng thương hiệu
Thương hiệu cần được chú trọng xây dựng và bồi đắp qua thời gian thông qua những mặt sau để được khách hàng tin tưởng và nhớ đến:
- Nâng cao trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ của khách hàng
- Sự tương tác với nhân viên/ người bán hàng
- Hoạt động PR, marketing
Bánh mì Kebab Torki là một thương hiệu thuần Việt đi tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu bài bản trong lĩnh vực nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Thương hiệu quan trọng như thế nào
Tuy “thương hiệu” là một giá trị vô hình nhưng nó chính là tài sản vô cùng cần thiết của người làm kinh doanh. Bởi “thương hiệu” chính là thứ tạo ra sự khác biệt giữa bạn và các đối thủ, khiến khách hàng quyết định chọn sản phẩm của bạn chứ không phải những sản phẩm khác có chất lượng hay giá cả tương tự thậm chí rẻ hơn.
Tất cả những tập đoàn lớn trên thế giới như P&G, Coca-Cola, Apple…hàng năm đều chi ngân sách hàng chục triệu đô la để tiếp tục đẩy mạnh quảng bá thương hiệu của mình.
Đó là lý do khi bạn nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki tức là bạn đã kế thừa và tiếp tục được hưởng lợi to lớn từ quá trình kiên trì xây dựng, vun đắp một thương hiệu có giá trị cao trong lĩnh vực kinh doanh bánh mì kebab
Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu rồi. Bạn có thể tìm hiểu thêm câu chuyện thương hiệu Kebab Torki để hiểu rằng phát triển một thương hiệu cần bỏ công sức thế nào nhé.