Sau đây là những lý do có thể khiến bạn thất bại trong việc kinh doanh một cửa hàng/xe đẩy bánh mì kebab
>>> Xem thêm: Xu thế startup nổi bật 2020: Kinh doanh thức ăn – đồ uống mang đi
Không chú trọng việc nghiên cứu thị trường
Với đặc thù là kinh doanh thức ăn đường phố, hầu hết mọi người đều nghĩ đơn giản rằng chỉ cần chọn một nơi thật đông đúc và đặt xe đẩy bánh mì Kebab vào đó là sẽ bán được. Tuy nhiên, không phải các sản phẩm của bạn sẽ nhanh chóng và dễ dàng đáp ứng nhu cầu của người dân khu vực đó.
Do đó, trước khi bắt đầu, bạn sẽ cần phải chịu khó nghiên cứu thói quen tiêu dùng của người dân khu vực đó, ước lượng được quy mô thị trường, tìm hiểu về các đối thủ cạnh tranh, mô hình kinh doanh của mình và các lợi thế cạnh tranh mình sở hữu…
Kebab Torki luôn khuyến khích đối tác thực hiện nghiên cứu thị trường kỹ lưỡng trước khi tiến hành kinh doanh bánh mì doner kebab
>>> Xem thêm: 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki
Tiến hành kinh doanh bánh mì kebab một cách đơn độc
Nhiều người trẻ hiện nay có tính tự ái và cho rằng sản phẩm của mình là tốt nhất, khả năng của mình là ổn nhất nên không cần hợp tác với ai hoặc thậm chí là nhờ cậy đến sự hỗ trợ nào từ gia đình hay bạn bè.
Đây là suy nghĩ sai lầm với định hướng phát triển dài hạn bởi một mình bạn không thể cáng đáng được tất cả các công việc, nhất là trong thời gian cao điểm đông khách. Để có thể kinh doanh bánh mì doner kebab thành công được, bạn sẽ cần phải có người đồng hành xuyên suốt quá trình hoạt động. Thậm chí nếu có tham vọng xây dựng cửa hàng của mình trở nên có thương hiệu mạnh mẽ uy tín thì bạn có thể sẽ cần đến cả những người giỏi về các mảng khác như kinh doanh, tài chính, sáng tạo, quản lý…
Với việc trở thành đối tác nhượng quyền của Kebab Torki, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của một đội ngũ chuyên nghiệp từ các khâu thẩm định mặt bằng, setup cửa hàng cho đến quảng cáo, marketing, xây dựng hình ảnh…
Kebab Torki cung cấp giải pháp bánh mì đầy đủ các khâu
>>> Xem thêm:Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ?
Không chú trọng việc quảng bá marketing
Hoặc là bạn không có kiến thức trong lĩnh vực này, hoặc là bạn cho rằng sản phẩm bánh mì doner kebab của mình có chất lượng tốt thì ắt sẽ có nhiều người dùng mà không phải làm quảng cáo. Tuy nhiên trong thời đại đầy rẫy cạnh tranh hiện giờ, khó có thể trông đợi vào chuyện hữu xạ tự nhiên hương, cho dù món ăn của của bạn có ngon thế nào thì khi khách hàng chưa từng sử dụng, họ cũng sẽ phải lưỡng lự cân nhắc. Đó là lý do bạn cần phải chú trọng đến việc xây dựng thương hiệu, bởi chỉ khi bạn khiến thương hiệu của mình in sâu trong tiềm thức của khách hàng thì họ mới có ấn tượng và lựa chọn sản phẩm của bạn thay vì của đối thủ.
Những hoạt động quảng bá sản phẩm rầm rộ trước ngày khai trương luôn được Kebab Torki chú trọng cho cửa hàng của khách hàng
>>> Xem thêm: Nhượng quyền bánh mì kebab – Tưởng đơn giản nhưng rất khó
Bằng mô hình nhượng quyền thương hiệu chuyên nghiệp và tận tâm Kebab Torki đã thành công với hơn 250 cửa hàng tại 42 tỉnh thành trên toàn quốc Nếu bạn muốn khởi nghiệp thành công và an tâm làm chủ cửa hàng kinh doanh ổn định hãy trở thành đối tác nhượng quyền của chúng tôi ngay hôm nay. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm nhé!