Bánh mì là một món ăn thân quen, gần gũi không chỉ với người Việt mà còn với tất cả các quốc gia trên thế giới. Thế giới bánh mì muôn màu muôn vẻ với bánh mì thịt Việt Nam, bánh Hamburger của Mỹ, bánh Brioche của Pháp….Vậy tại sao Torki Food lại chọn khởi nghiệp với sản phẩm bánh mì kebab đến từ Thổ Nhĩ Kỳ?
Bánh mì kebab có lịch sử đầy thú vị
Dù có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng theo làn sóng người di cư, loại bánh mì tam giác này đã nhanh chóng lan rộng đến nhiều quốc gia khác thuộc châu Âu, mỗi nơi lại có một biến tấu khác nhau về cách thưởng thức. Từ đó, nó tạo niềm cảm hứng cho nhiều món ăn khác như Shawarma của Ả Rập, Gyros của Hy Lạp, và Al pastor của Mexico
Đến với thực khách Việt Nam từ hơn 10 năm trước, bánh mì kebab đã nhanh chóng được yêu thích. Và ngay từ lần đầu trải nghiệm, CEO Lê Quốc Thạch khi ấy đã có niềm tin rằng đây sẽ là một món ăn dễ dàng chiếm được sự coi trọng của người Việt.
>>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki – món ăn đang “lên ngôi” trên thị trường Việt Nam
Từ hương vị châu Âu đến món bánh mì kebab hương vị Việt
Khi gầy dựng thương hiệu Kebab Torki, anh Lê Quốc Thạch đã nhận ra rằng món bánh mì kebab vốn dĩ kết hợp tinh tế nhiều thành phần dinh dưỡng và mùi vị khác nhau nhưng chưa chắc đã phù hợp với khẩu vị người Việt Nam. Do đó, anh mạnh dạn thay đổi, biến tấu lại để món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ trở nên quen thuộc và gần gũi hơn cả về hương vị lẫn giá thành.
Và từ đó Kebab Torki đã ra đời với sứ mệnh đề cao giá trị kết nối ẩm thực châu Âu với châu Á, kết nối ẩm thực các vùng miền Việt Nam; từ đó tạo nên những trải nghiệm thú vị cho thực khách.
>>> Xem thêm: Kebab Torki – Thương hiệu nhượng quyền trên khắp cả nước
Đội ngũ sáng tạo Kebab Torki kỳ vọng mô hình của chúng tôi sẽ tạo nên nhiều cơ hội kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ cho những bạn trẻ mong muốn khởi nghiệp và cùng nhau xây dựng thương hiệu bền vững. Để làm được điều ấy, chúng tôi tập trung khai thác hương vị tinh tế trong món ăn, từng bước chinh phục trái tim khách hàng.