Mặc dù bánh mì kebab là một sản phẩm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, việc tự kinh doanh đối với người chưa hề có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực đường phố mà nói thì chi phí đầu tư lẫn công sức bỏ ra cũng không hề nhỏ. Vậy liệu bạn có nên thử sức với mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab Torki không?
>>> Xem thêm: Bánh mì kebab Torki – món ăn đang “lên ngôi” trên thị trường Việt Nam
Chi phí đầu tư hợp lý khi kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab Torki
Khi tự mình kinh doanh bánh mì doner kebab, bạn sẽ phải tính toán đến hàng loạt chi phí ban đầu như:
- Chi phí thuê mặt bằng
- Chi phí thiết bị xe đẩy, lò nướng quay tròn
- Chi phí sửa sang cửa hàng cho đẹp và chuyên nghiệp
- Chi phí học làm bánh
- Chi phí đào tạo nhân viên…
Với hình thức nhượng quyền thương hiệu với Kebab Torki thì mức đầu tư của bạn có thể nhỉnh hơn một chút nhưng bù lại sẽ đảm bảo cho bạn rủi ro thấp hơn nhiều. Các đối tác chỉ cần bỏ ra khoảng vài chục triệu đồng tùy theo các đặc điểm về mặt bằng và mô hình kinh doanh mong muốn là đã có thể bắt đầu kinh doanh bánh mì doner kebab trong thời gian ngắn nhất.
Khi kinh doanh nhượng quyền Kebab Torki, các chi phí liên quan sẽ được giảm thiểu tối đa
>>> Xem thêm: 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki
Các lợi ích khi kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab Torki
Điều mà bạn quan tâm nhất khi quyết định mở cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ là vấn đề cạnh tranh. Là một thương hiệu được bảo hộ sở hữu trí tuệ và đã đăng ký với Bộ Công thương, Kebab Torki hiện nay sở hữu hơn 400 cửa hàng trên khắp cả nước, mà trong đó khoảng cách giữa các điểm bán đảm bảo không cạnh tranh lượng khách với nhau. Vì vậy chủ đầu tư sẽ có lượng khách ổn định cũng như nhận được những lợi ích sau đây:
- Hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực thành thạo, có tính kỷ luật cao để tạo ra sự chuyên nghiệp cho quán;
- Hỗ trợ tân trang mặt bằng quán để có thể thu hút được khách hàng nhanh chóng;
- Hỗ trợ nguyên liệu chuẩn, đồng bộ cho tất cả cửa hàng thuộc chuỗi thương hiệu Kebab Torki;
- Hỗ trợ lên kế hoạch truyền thông để đưa quán đến gần hơn với khách hàng.
- Tạo dựng chỗ đứng trên thị trường
Thương hiệu Kebab Torki đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với gần 10 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ẩm thực đường phố, khởi nguồn từ bánh mì kebab . Do đó việc sử dụng tên thương hiệu Torki giúp bạn có ngay chỗ đứng trong lòng khách hàng mà không cần phải tốn công tuyên truyền, quảng cáo.
>>> Xem thêm: 8X khởi nghiệp và câu chuyện thành công với 10 cửa hàng bánh mì Kebab Torki
Quý vị có nhu cầu đầu tư mà chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Quý vị có nguồn vốn ít nhưng vẫn muốn mở cửa hàng kinh doanh? Kebab Torki sẵn sàng hỗ trợ những nhà đầu tư có nhu cầu với chính sách nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn.