Dưới đây là những lời khuyên mà Torki Food dành cho bạn trong quá trình quản lý chất lượng dịch vụ khi kinh doanh sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
>>> Xem thêm: Khám phá thị trường kinh doanh bánh mì Doner hiện nay
Cải tiến chất lượng dịch vụ
Trong kinh doanh ăn uống, kể cả kinh doanh ẩm thực đường phố như bánh mì kebab đi chăng nữa, cung cách phục vụ của nhân viên cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm hài lòng thực khách. Điều này sẽ thể hiện trong tác phong làm việc, thái độ phục vụ, thực hiện nhiệm vụ công việc theo đúng tiêu chuẩn nghề và quy tắc, quy định của quán. Khi chủ quán hay nhân viên đều tỏ thái độ niềm nở, lịch sự, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ khách khi cần thì rõ ràng cửa hàng bánh mì doner kebab của bạn sẽ ghi điểm lớn trong lòng khách hàng. Kebab Torki khuyên bạn nên cố gắng giảm tối đa “thời gian chờ” của thực khách sau khi order món ăn
>>> Xem thêm: Thị trường bánh mì toàn cầu ảm đạm sau dịch bệnh Covid-19?
Quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên
Vào khung giờ ăn sáng cao điểm hoặc nếu cửa hàng của bạn có nhiều khách hàng quen thuộc mỗi ngày dẫn đến việc phải thuê thêm nhiều nhân viên, để công việc chế biến hoạt động trơn tru, thống nhất, bạn hay người quản lý cũng cần phân chia cụ thể công việc của từng nhân viên đồng thời chỉ định rõ trách nhiệm của từng người nếu xảy ra sự cố hay vi phạm. Ví dụ phân chia xem ai sẽ hỏi khách muốn dùng gì, ai sẽ xả thịt, ai sẽ kẹp bánh mì, và ai sẽ tiến hành pha chế đồ uống bán kèm nếu có trong thời điểm khách đến đông.
Kebab Torki có chương trình đào tạo các kỹ năng trong việc kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ để đảm bảo chủ cửa hàng kinh doanh hiệu quả sau này
>>> Xem thêm: Câu chuyện nhượng quyền bánh mì Kebab – Kẻ cười, người khóc
Phân tích thói quen tiêu dùng của thực khách
Bằng việc nỗ lực lấy ý kiến cảm nhận thông qua phiếu khảo sát, tiếp nhận ý kiến góp ý từ nhân viên, để ý tần suất quay lại của các khách hàng quen mặt… bạn sẽ có thể đáp ứng ngày càng tốt hơn những nhu cầu của thực khách. Ngoài ra, việc có những chương trình khuyến mãi hoặc tặng những món quà nhỏ vào các dịp tết thiếu nhi, tết trung thu … cũng là những chiến lược hút khách hữu hiệu nhất mà các bạn nên tham khảo áp dụng.
>>> Xem thêm: 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki
Với những kiến thức bên trên, bạn đã có thể phần nào tự tin hơn khi mở một cửa hàng nhượng quyền bánh mì Kebab. Tuy nhiên, hợp tác với những thương hiệu lớn, có lộ trình chuyển giao cụ thể và tỉ mỉ như Kebab Torki sẽ giúp bạn tránh khỏi các rủi ro không đáng có.
Liên hệ với Torki ngay và tìm hiểu quy trình chuyển nhượng của chúng tôi !