Ngày khai trương là ngày mà bạn chính thức mở bán bánh mì kebab, ngày này rất quan trọng bởi nó sẽ thu hút cho bạn một lượng thực khách đáng kể
Ngày khai trương là ngày mà bạn chính thức mở bán bánh mì kebab, ngày này rất quan trọng bởi nó sẽ thu hút cho bạn một lượng thực khách đáng kể. Dưới đây Torki Food sẽ chia sẻ về một số ý tưởng và lưu ý quan trọng trong dịp khai trương cửa hàng bánh mì doner kebab cho bạn nhé.
Mở bán thử (soft opening)
Cách này có thể áp dụng khi bạn quá lo lắng và áp lực trước buổi khai trương chính thức. Chủ yếu ngày mở bán thử (nếu có) không nhằm mục đích thu lại doanh thu cao mà để bạn tập vận hành cửa hàng bánh mì kebab một cách trơn tru và hiệu quả nhất, do đó thường thì buổi mở bán thử này diễn ra với số lượng sản phẩm hạn chế, khách hàng cũng hạn chế – có thể là gia đình, bạn bè, người thân.Đây cũng là dịp để bạn tham khảo ý kiến mọi người về chất lượng sản phẩm và cách phục vụ của mình.
Còn nếu tham gia mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ Kebab Torki, bạn sẽ không cần phải dùng đến hình thức này, bởi ngoài các yếu tố như trang trí và bảng hiệu được công ty hỗ trợ, khóa đào tạo thực tế của công ty sẽ giúp bạn nắm vững các công việc cũng như yên tâm về chất lượng sản phẩm trước thời điểm khai trương.
>>> Xem thêm: 8X khởi nghiệp và câu chuyện thành công với 10 cửa hàng bánh mì Kebab Torki
Có chương trình khuyến mãi với những món quà miễn phí
Tâm lý tất cả mọi người đều thích những thứ miễn phí. Ví dụ bạn có thể tặng những món quà đặc biệt giới hạn dành cho 100 khách hàng đầu tiên chẳng hạn; hoặc mua bánh tặng 1 đồ uống… Điều này khiến khách hàng thích thú và thiện cảm hơn với cửa hàng của bạn, đồng thời có tâm lý muốn trải nghiệm thử sản phẩm bánh mì kebab.
Khi đã đủ ấn tượng để trải nghiệm thử, nếu hài lòng và thấy ngon miệng, khách hàng nhất định sẽ quay lại cửa hàng của bạn trong những ngày sau.
Các cửa hàng Kebab Torki thường có chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân ngày khai trương
>>> Xem thêm: 3 yếu tố làm nên giá trị nhượng quyền thương hiệu bánh mì Kebab Torki
Quảng bá trên mạng xã hội
Internet thời nay rất phát triển, đặc biệt là mạng xã hội. Bởi thế để tăng số lượng người đến tham dự ngày khai trương của mình, bạn không thể bỏ qua các hoạt động mạng xã hội. Bạn cần bỏ thời gian và công sức trước thời điểm khai trương để cập nhật thông tin điểm bán và sản phẩm bánh mì kebab của mình trên cách kênh mạng xã hội để thông báo đến cộng đồng khách hàng tiềm năng cho cửa hàng của mình: một website, một trang fanpage Facebook, hay một tài khoản Instagram chẳng hạn.
Với thế mạnh là độ nổi tiếng sẵn có của thương hiệu, trước thời gian khai trương Kebab Torki luôn hướng dẫn đối tác dành thời gian đăng một hai bài mỗi ngày để tăng dần số lượng người theo dõi. Đồng thời công ty cũng dành ra một ngân sách chạy quảng cáo để thu hút khách hàng nhanh hơn.
Như thế, đến ngày chính thức khai trương, các cửa hàng bánh mì kebab Torki thường đã thu hút sẵn một lượng khách hàng từ quảng cáo online.
>>> Xem thêm: Những kiến thức cần trang bị trước khi bắt tay kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab
Hoạt náo khai trương
Bạn hãy dành thời gian trang trí cửa hàng thật bắt mắt và ấn tượng cho dịp khai trương, đồng thời sắp xếp nhân viên hoặc người thân phụ giúp phát tờ rơi ở những khu vực đông người xung quanh. Điều này sẽ tạo cơ hội cho bạn chia sẻ thông tin về cửa hàng và thu hút nhiều khách hàng tham dự ủng hộ ngày khai trương của bạn.
Kebab Torki hướng dẫn đối tác hoạt náo khai trương
>>> Xem thêm:Vì sao kinh doanh nhượng quyền bánh mì phù hợp với startup trẻ?
Dịp khai trương cửa hàng bánh mì kebab của bạn là một dịp cực kì quan trọng để tạo tiếng vang và gây ấn tượng mạnh với thực khách ngay từ lần đầu tiên, đặc biệt là các khách hàng tiềm năng xung quanh. Hãy tận dụng dịp này nhé!