Khởi đầu là một chiếc xe đẩy bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ vỉa hè, từ những năm đầu thành lập đến nay thương hiệu Kebab Torki của công ty cổ phần Thực phẩm Quốc tế Torki Food luôn không ngừng ghi dấu ấn riêng trên bản đồ ẩm thực Việt Nam cùng sản phẩm bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ. Những chiếc bánh mì từ xứ sở Thổ Nhĩ Kỳ xa xôi đã được phổ biến khắp đường phố Việt Nam nhờ Kebab Torki.
Bánh mì Kebab tạo nên cơn sốt tại Việt Nam
Bánh mì Kebab có tên chính xác là Doner kebab khi du nhập vào Việt Nam được biết đến dưới cái tên bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì tam giác. Món ăn đặc trưng này của Thổ Nhĩ Kỳ đã có mặt và được đón nhận nhiệt liệt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên mãi đến năm 2006, bánh mì Kebab mới chính thức có mặt tại Việt Nam và nhanh chóng tạo nên một cơn sốt. Chiếc bánh mì có hình tam giác khác lạ, nhân thịt nướng kết hợp với nước sốt đậm đà mang hương vị ngoại nhập khiến nhiều người thích thú.
Vào thời gian đầu, một xe đẩy bánh mì doner kebab có thể bán ra hàng nghìn chiếc bánh mỗi ngày.
Sự thoái trào của bánh mì Kebab
Tuy nhiên, với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường ẩm thực đường phố Việt, khó có món ăn nào tạo nên cơn sốt và tồn tại được lâu dài. Bánh mì Kebab cũng như vậy. Sau khoảng vài năm, tâm lý ham mới mẻ đã qua, thực khách bắt đầu giảm dần, những chiếc xe đẩy bán bánh mì Kebab ngoài vỉa hè dần giảm đi về số lượng.
Nguyên nhân chính cho sự thoái trào này là các xe đẩy tự phát kinh doanh bánh mì doner kebab vỉa hè thường không chú trọng nâng cấp về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ. Mất lòng thực khách, doanh thu giảm sút là điều dễ hiểu
Sự ra đời và cập nhật của Kebab Torki.
Cũng khởi nghiệp từ một xe đẩy bánh mì kebab nhỏ nhoi nhưng CEO Lê Quốc Thạch nhận thấy rằng mình có thể đón đầu xu hướng để tạo nên một thương hiệu dành riêng cho bánh mì Kebab với mô hình hợp tác kinh doanh chuyên nghiệp và dễ dàng nhân rộng trên toàn quốc.
Anh định hướng sẽ đem đến những chiếc bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ với tiêu chí “Ăn là ngon, nghĩ là thèm” từ nguồn nguyên liệu an toàn vệ sinh đến với người Việt. Bằng lòng nhiệt huyết và sự cần cù học hỏi không ngừng, anh cùng các cộng sự đã tạo nên một thương hiệu độc đáo cho bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam.
Mô hình nhượng quyền bánh mì Kebab Torki đã mang đến cơ hội khởi nghiệp thành công cho nhiều cá nhân và tổ chức, tạo nên những bước đệm vững chắc để phát triển trong tương lai. Hãy trở thành đối tác của chúng tôi nếu bạn muốn tự chủ hơn về tài chính. Liên hệ tổng đài 1900 636 198 hoặc hotline 0937 909 398 để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin!