Kebab Torki được đánh giá là một trong những thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Các nhà đầu tư có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh thu lợi nhuận cao con số không thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu với Kebab Torki.
Kebab Torki – cơn sốt từ bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn được biết đến với tên gọi Doner Kebab du nhập vào Việt Nam vào năm 2006. Hương vị thơm ngon từ những chiếc bánh mì có hình tam giác kết hợp với thịt quay béo ngậy dễ dàng thu hút được đông đảo thực khách. Chiếc bánh mì Kebab có điểm đặc trưng từ hình dáng bên ngoài với hình tam giác, lớp vỏ mỏng, nóng giòn.
Phần nhân bên trong là sự kết hợp của thịt quay, rau xà lách, bắp cải, cà chua cùng các loại nước sốt. Tất cả hòa trộn tạo nên những chiếc bánh mì thơm ngon với hương vị rất riêng. Người Việt Nam luôn cải tiến không ngừng hương vị của các món ăn để phù hợp với khẩu vị khách hàng.
Thay vì sử dụng thịt cừu có mùi tanh, thịt bò giá thành cao hay thịt gà nhược điểm khô thì thì đa số các cửa hàng đều cung cấp bánh mì Kebab từ thịt lợn quay. Những chiếc bánh mì Kebab từ từ trở nên phổ biến hơn, đến gần hơn với người tiêu dùng khắp cả nước.
Kebab Torki ra đời giữa bối cảnh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Năm 2015, thương hiệu này chính thức được thành lập và đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu tại Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam. Trong đó bao gồm bảo hộ tổng thể cũng như bảo hộ với cá nhân đến từ Torki. Cơn sốt bánh mì Kebab qua hơn 10 năm vẫn chưa hạ nhiệt mà biến đổi không ngừng để làm hài lòng thực khách.
Kinh doanh bánh mì Kebab vỉa hè – Dễ mà khó
Thực chất bất cứ ai cũng có thể tự mình kinh doanh bánh mì Kebab. Điều này thể hiện trực tiếp thông qua những chiếc xe đẩy sử dụng mặt kính với dòng chữ giới thiệu về bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ nổi bật. Những chiếc xe đẩy đẩy có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam.
Đặc biệt là các khu vực gần trường học, bệnh viện hoặc nơi đông dân cư. Những chiếc bánh mì Kebab yêu cầu phải sử dụng thịt quay nóng tạo thành một khối. Khi khách muốn mua, người bạn sẽ tiến hành cắt thịt bằng dao dài để đảm bảo độ nóng, hương vị thơm ngon cho bánh.
Hình thức kinh doanh này khá phổ biến nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Có thể lấy ví dụ với một loạt yêu cầu mà người bán sẽ phải tính đến khi quyết định đầu tư bao gồm:
- Xác định vị trí bán hàng: nếu vị trí bán hàng có nhiều người cùng cung cấp bánh mì Kebab tính cạnh tranh sẽ cao, khả năng thu lợi thấp. Đặc biệt là những cửa hàng có thương hiệu như Kebab Torki sẽ dễ dàng thu hút thực khách hơn.
- Đầu tư chi phí cho một chiếc xe đẩy cỡ nhỏ rơi vào khoảng từ 3 đến 5 triệu đồng.
- Đầu tư chi phí cho các dụng cụ trụ làm bếp bao gồm đồ nướng, dao cắt, đựng các loại có chi phí rơi vào khoảng một triệu đồng.
- Đầu tư chi phí cho chỗ ngồi bao gồm ghế nhựa, bàn ăn nếu cần thiết. Chi phí rơi vào khoảng 100 đến 300 nghìn đồng.
- Chi phí quảng cáo, chi phí truyền thông, chi phí đào tạo nhân viên…
Dĩ nhiên mức chi phí có thể giảm đi trong trường hợp người bán đầu tư cho các vật dụng được mua lại. như vậy có thể tiết kiệm được khoảng 1/3 đến 1/2 chi phí ban đầu. Tổng chi phí để sở hữu một chiếc xe bán bánh mì Kebab vỉa hè rơi vào khoảng từ 5 đến 10 triệu đồng.
Kebab Torki – Từ kinh doanh vỉa hè tới thương hiệu toàn quốc
Kebab Torki đem đến giải pháp tối ưu cho các nhà đầu tư muốn tiếp cận hình thức kinh doanh bánh mì Kebab nói riêng và kinh doanh thức ăn tiện lợi nói chung. Năm 2013, Torki chính thức ra đời dưới hình thức kinh doanh thuộc lĩnh vực thức ăn nhanh.
Torki muốn thay đổi hình thức kinh doanh vỉa hè truyền thống thành một chuỗi cửa hàng chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Mô hình kinh doanh vỉa hè hoàn toàn có thể phát triển rộng rãi để đưa bánh mì Kebab để đưa ăn hơn với thực khách.
Theo định hướng đó Kebab Torki đã phát triển hình thức nhượng quyền thương hiệu để đưa ra những chiếc bánh mì Kebab đến gần hơn với hàng triệu người nhân rộng khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Torki đã sở hữu gần 400 cửa hàng có bán tải khoảng 40 tỉnh thành trên khắp lãnh thổ Việt Nam.
Torki đóng vai trò là Doanh nghiệp trao quyền sử dụng thương hiệu cũng như phương thức hoạt động kinh doanh của mình cho các nhà đầu tư. Các nhà đầu tư sẽ tiếp nhận quyền sở hữu thương hiệu cùng với phương thức hoạt động kinh doanh sau khi đã hoàn thành thủ tục liên quan và thanh toán phí nhượng quyền. Mô hình này hướng đến mở rộng thương hiệu Kebab Torki và tạo niềm tin với khách hàng.
Kebab Torki – Kinh doanh thu được từ con số 0
Torki đóng vai trò là doanh nghiệp nhượng quyền nên có trách nhiệm hỗ trợ cho các nhà đầu tư mở rộng hoạt động của mình. Các nhà đầu tư chỉ cần cung cấp thông tin về địa điểm và hoàn thành một số thủ tục liên quan.
Kebab Torki sẽ thấy các nhà đầu tư lo lắng về quá trình phát triển dựa trên nền tảng thương hiệu sẵn có lượng khách ổn định cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhà đầu tư sẽ bắt đầu từ con số 0 nhưng lại được rất quyền lợi từ thương hiệu sẵn có bao gồm:
- Sử dụng thương hiệu Torki làm nền tảng để có một lượng khách hàng ổn định, tạo dựng niềm tin của khách hàng mà không cần phải bắt đầu từ con số 0.
- Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đào tạo chuyên sâu toàn bộ quá trình phục vụ cho đến kinh doanh tận nơi.
- Được kiểm soát chặt chẽ trong quy trình sản xuất, chế biến để đảm bảo chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm khi đến với tay khách hàng.
- Nhận mọi hỗ trợ từ Kebab Torki bao gồm giải pháp bán hàng, giải pháp truyền thông để có thể cùng nhau phát triển bền vững.
- Hoàn thiện cửa hàng và chính thức đi vào hoạt động chỉ trong vòng tối đa 20 ngày.
- Thời gian hoàn vốn nhanh chỉ trong vòng từ 2 đến 4 tháng.
- Lợi nhuận ròng bình quân có thể lên đến 30 triệu đồng mỗi tháng nhờ nguồn khách hàng sẵn có.
- Rủi ro đầu tư thấp.
- Không có tình trạng cạnh tranh giữa các cửa hàng cùng hệ thống.
- Toàn bộ gia vị ướp mang tính đồng bộ đảm bảo lợi ích tối đa cho thương hiệu.
Kebab Torki – Không chỉ là bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ
Kebab Torki được đông đảo khách hàng biết đến với món bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ thơm ngon, giá cả phải chăng. Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, Torki còn đem đến nhiều hơn thế cho thực khách của mình. Hiện nay Torki đã mở rộng menu bán hàng với thực đơn hấp dẫn gồm nhiều món ăn kèm cho bánh mì Kebab cũng như nhiều món ăn nhanh hấp dẫn khác. Điển hình như:
- Gà rán Torki với hương vị đậm đà, thơm ngon;
- Bánh hamburger – Burgerki gồm nhiều lựa chọn với phần nhân đầy đặn, nước sốt hấp dẫn;
- Xôi chiên Torki – mang hương vị Việt gia nhập vào thế giới đồ ăn nhanh mà vẫn đảm bảo nét truyền thống vốn có;
- Torki Cafe – Hương vị đậm đà, đảm bảo chất lượng trong từng ly cà phê.
Kebab Torki luôn sẵn sàng để trở thành đối tác kinh doanh đáng tin cậy với mỗi nhà đầu tư. Chính sách chuyển nhượng nhanh chóng với nhiều lợi ích sẽ giúp các nhà đầu tư thu về lợi nhuận từ con số 0 mà không tốn thời gian, công sức.
Kebab Torki là giải pháp kinh doanh nhượng quyền thực phẩm tiện lợi hàng đầu Việt Nam.