Bước vào thị trường thức ăn nhanh Việt Nam năm 2006. Kebab Tràng Thi nói riêng trở thành một trong những món ăn được đông đảo giới trẻ lựa chọn. Bên cạnh đó, các cửa hàng, xe bán kebab ngày một nhiều. Vậy, có bí quyết kinh doanh bánh mì kebab Tràng Thi thành công hay không? Cùng theo dõi bài viết bên dưới để có câu trả lời cho câu hỏi này!
Nguồn gốc của bánh mì kebab
Bánh kebab được xem là một trong những loại bánh truyền thống của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ. Trong những giây phút sáng tạo trong việc nấu ăn, Mahmut Aygun – cha đẻ kebab đã tạo ra món ăn này. Dựa trên món thịt nướng xoay tròn quen thuộc trong bữa cơm hằng ngày. Cũng từ đó, kebab lan rộng, và được đón nhận trên khắp thế giới cho đến tận ngày nay.
Chiếc bánh có hình tam giác, cùng nhân thịt cừu – bò – gà,…, rau củ và nước sốt đặc biệt bên trong. Đã tạo nên một tổ hợp bánh tiện lợi không thể từ chối.
Doner Kebab cho đến hiện nay có hơn 40 phiên bản khác nhau. Đa dạng ở cả nhân bánh, vỏ bánh và các loại sốt đi kèm. Tiêu biểu có thể để đến các loại sốt từ sữa chua ở bản gốc đến các loại sốt được thay thế và kết hợp giữa mayonnaise, tương cà, tương ớt,…
Cửa hàng bánh kebab Torki Food, bánh mì kebab Tràng Thi là một trong những nơi cung cấp và phục vụ bánh kebab đúng chuẩn. Với hương vị đúng khẩu vị của người Việt, với mong muốn thưởng thức một chiếc kebab thơm ngon. Chắc hẳn đây là một địa điểm không thể bỏ qua.
Mô hình kinh doanh bánh mì kebab Tràng Thi
Được đông đảo khách hàng đón nhận kể từ khi vào nước ta, bánh mì kebab đã trở thành một lựa chọn tiềm năng để kinh doanh. Việc sở hữu một cửa hàng, cơ sở bánh mì kebab Tràng Thi nói riêng đã là ước mơ, dự định của biết bao người. Vậy, để kinh doanh thành công cần những gì?
Chất lượng, hương vị đặc biệt
Được đón nhận bởi hương vị thơm ngon, hình thức bắt mắt hấp dẫn. Vì vậy, sở hữu những chiếc bánh có chất lượng ổn định, đậm chất riêng vẫn là điểm cộng to lớn cho cửa hàng kinh doanh.
Bên cạnh đó, cửa hàng sạch sẽ, thoáng mát rộng rãi. Sẽ là điểm cộng thứ hai khiến khách hàng của bạn không thể không ghé đến.
Vị trí kinh doanh
Để thưởng thức một chiếc bánh mì kebab Tràng Thi, khách hàng sẽ không ngần ngại, chịu khó đi xa. Nhưng nếu cửa hàng quá khó tìm, nằm trong hẻm sâu,…thì hẳn không tránh khỏi được việc từ bỏ.
Thế nên, chọn vị trí kinh doanh cũng là bài toán không hề đơn giản. Nên lựa chọn những vị trí phù hợp với đối tượng khách hàng của món ăn. Những mặt tiền nơi gần trường học, khu vui chơi, khi dân cư,…là những địa chỉ vàng để lựa chọn.
Tuy nhiên, nếu vị trí quá đắt đỏ với các cửa hàng mới. Bạn có thể tham khảo, tìm sự hỗ trợ thông qua người có kinh nghiệm thông qua hình thức buôn bán online hoặc nhượng quyền thương hiệu,…Để có được sự hỗ trợ và có được những quyết định tốt nhất.
Chiến lược, kế hoạch quảng bá kinh doanh
Việc quảng bá, làm thương hiệu cửa hàng không còn lạ với những cửa hàng kinh doanh thức ăn. Đặc biệt là những cửa hàng mới.
Để đưa sản phẩm của bạn đến với nhiều người hơn, được nhiều người biết đến giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Bạn cần đầu tư nhiều trong việc quảng bá cửa hàng, sản phẩm thường xuyên và theo định kỳ. Nếu không, khách hàng sẽ quên và vô tình làm một lượng khách hàng tiềm năng.
Việc kết hợp với các đơn vị như: Bemin, ShopeeFood, Ahamove, hay các sàn thương mại điện tử,… Cũng là một lựa chọn tốt cho việc kinh doanh của bạn.
Torki Food – Cơ hội đồng hành phát triển kinh doanh nhượng quyền bánh mì hàng đầu Việt Nam
Thương hiệu Torki Food – một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng kebab. Với trên 7 năm kinh nghiệm, hơn 450 cửa hàng hoạt động trải dài khắp nước, cùng 30 chuyên gia kinh nghiệm hàng đầu. Torki tự hào là một đơn vị bền vững trong ngành, mong muốn chia sẻ – đem đến cơ hội khởi nghiệp cùng các bạn trẻ đam mê kinh doanh.
Những quyền lợi cam kết từ Torki mang lại cho đối tác trong quá trình triển khai như:
- Phát triển dựa trên nền tảng kinh nghiệm kinh doanh của thương hiệu Torki. Vậy nên, bạn không phải lo lắng về vấn đề làm thương hiệu. Bên cạnh đó, bạn sở hữu được một lượng khách hàng “ruột” sẵn có.
- Đồng hành hỗ trợ trong mọi phương diện, từ sản phẩm dịch vụ, truyền thông, chiến lược,…
- Thời gian triển khai và đi vào hoạt động nhanh chóng sau 15 – 20 ngày.
- Thời gian thu hồi vốn nhanh chóng: Tối đa 4 tháng ( Thời gian phụ thuộc thêm về vị trí và chi phí mặt bằng kinh doanh)
- Rủi ro kinh doanh thấp, nguồn vốn đầu tư không cao. Phù hợp với mọi ngân sách, khả năng của bạn.
- Cam kết hoạt động không cạnh tranh giữa các cửa hàng trong hệ thống với nhau, cũng như khoảng cách giữa các cửa hàng.
Bên cạnh những đặc quyền từ kinh doanh nhượng quyền nhận được. Torki có một số yêu cầu cơ bản như sau:
- Địa chỉ, vị trí mặt bằng: Tại những nơi có khách hàng tiềm năng, cũng như điều kiện phục vụ cao. Tuy nhiên, nếu còn phân vân chọn vị trí, đội ngũ Torki Food sẽ hỗ trợ tư vấn.
- Diện tích kinh doanh: Tối thiểu 5m² là điều kiện duy nhất. Đồng thời, đối tác phải có khả năng đảm bảo, quản lý tài chính. Cũng như hiểu biết về đầu tư phát triển kinh doanh.
Cùng những chia sẻ về các bí quyết về kinh doanh bánh mì kebab Tràng Thi như trên. Torki hi vọng bạn đã có lời giải đáp cho những vướng mắc còn lại. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và các thủ tục.
Thông tin liên hệ
Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki
Trụ sở chính: 120/7 Lê Văn Quới, P Bình Hưng Hòa A, Q Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.
Muốn kinh doanh xe bánh mì Kebab / Các nguyên liệu làm bánh mì Kebab ngon bấm liên kết tư vấn qua Zalo: https://zalo.me/0937908598
Hotline: 0937.038.598 / Email: franchise@kebabtorki.com