Khi kinh doanh thực phẩm, kể cả các món ăn đường phố, các chủ cửa hàng sẽ cần luôn chú ý đến mối quan hệ giữa chi phí với doanh thu và lợi nhuận. Nếu có chiến lược giá cả không hợp lý khi kinh doanh bánh mì kebab thì sẽ ảnh hưởng tới phân khúc khách hàng tiêu thụ.
Nếu giá bánh mì doner kebab của bạn quá cao hoặc khách hàng cảm thấy không tương xứng với chất lượng, số lượng người mua sẽ giảm xuống. Tuy nhiên nếu đưa ra mức giá bánh mì kebab quá thấp để cạnh tranh về giá thì bạn có thể sẽ phải bù lỗ.
>>> Xem thêm: Khám phá thị trường kinh doanh bánh mì Doner hiện nay
Các yếu tố ảnh hưởng đến chiến lược giá cả
Để tạo ra được một chiếc bánh mì doner kebab cần phải đáp ứng được hàng loạt chi phí khác nhau từ chi phí nguyên vật liệu cho đến chi phí nhân công, chi phí hao mòn máy móc, thiết bị, nhất là với sản phẩm bánh mì Kebab Torki với khẩu phần chất lượng và các nguyên liệu đảm bảo an toàn thực phẩm. Nếu chỉ nhìn theo đối thủ mà đặt ra giá bán quá thấp, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải bù lỗ và ảnh hưởng đến doanh thu.
Ngoài ra, mức giá ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận nhưng cũng đồng thời thể hiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của bạn trong mắt khách hàng.
>>> Xem thêm: Mô hình kinh doanh nhượng quyền bánh mì thổ nhĩ kỳ – Mảnh đất màu mỡ của ngành FMCG
Chiến lược giá của bánh mì Kebab Torki như thế nào?
Hiện nay để sở hữu được một chiếc bánh mì Kebab Torki đạt chuẩn chất lượng của công ty Torki Food với đủ dinh dưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thì mức giá trung bình rơi vào khoảng từ 20 đến 25 nghìn đồng. Trong các hệ thống kinh doanh bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ khác, một số cửa hàng còn đưa ra mức giá cao hơn tùy theo nguồn nguyên liệu cung cấp hoặc thấp hơn nhiều nhưng đổi lại là lượng nhân bánh có thể sẽ ít đi.
>>> Xem thêm: Tại sao bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ kebab torki lại hấp dẫn nhiều thực khách?
Chiến lược giá cả của bánh mì Kebab Torki với mức giá trung bình khoảng 20.000 đồng/ chiếc với lượng nhân đầy đủ, đủ khẩu phần ăn cho cả trẻ em hoặc người lớn, cung cấp đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho một bữa ăn.
Đây là mức giá rất hợp lý so với mặt bằng chung trên thị trường mà vẫn đảm bảo hai yếu tố là vệ sinh an toàn thực phẩm và đủ no bụng mà không bị ngán. Mức giá này phần nào cũng là nguyên nhân giúp thương hiệu bánh mì doner kebab Torki giữ chân được khách hàng trên thị trường ăn uống đường phố vốn dĩ rất khắc nghiệt.
>>> Xem thêm: Những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu Kebab Torki
Với chiến lược giá cả hợp lý, số lượng bánh mì kebab Torki bán ra được nhiều mỗi ngày giúp đảm bảo nguồn doanh thu cho cửa hàng của bạn. Từ đó đẩy mạnh lượng tiêu thụ và tạo chỗ đứng vững chắc cho thương hiệu. Khách hàng nhờ vậy mà sẽ đến với quán nhiều hơn, đảm bảo doanh thu cho các cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ mang thương hiệu Kebab Torki.