Nhắc đến những ý tưởng kinh doanh bánh mì táo bạo không thể không kể đến Kebab Torki. Thương hiệu Torki của công ty Cổ phần Thực phẩm Quốc tế Torki Food đã thành lập được khoảng 10 năm với ý tưởng kinh doanh ban đầu đến từ món bánh mì mới du nhập vào Việt Nam không lâu thời điểm đó – Doner Kebab.
>>> Xem thêm: Câu chuyện thành công về mô hình nhượng quyền độc quyền của Kebab Torki tại thị trường Huế
Bánh mì Kebab là gì?
Những chiếc bánh mì kebab hay bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ sở hữu hình dạng tam giác khác biệt so với bánh mì Việt Nam. Không chỉ thế, phần nhân là sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt nướng, salad rau và nước sốt đậm đà. Tất cả hòa trộn với nhau để tạo nên hương vị béo ngậy của thịt, thanh đạm của rau, chua ngọt cay của nước sốt.
So với bánh mì Việt Nam, bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ không hề kém cạnh về hương vị. Do đó thời điểm mới du nhập vào Việt Nam, bánh mì kebab đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt khi mà những chiếc xe đẩy vỉa hè xuất hiện ở mọi nẻo đường. Sau này tâm lý thích mới mẻ của thực khách qua đi, số lượng những chiếc xe đẩy mới dần giảm xuống.
>>> Xem thêm: Những lợi thế và thách thức khi khởi nghiệp kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab torki
Bánh mì Kebab Torki hình thành như thế nào?
Kebab Torki hình thành trong giai đoạn như vậy. Ý tưởng startup bánh mì của Kebab Torki là tạo nên một thương hiệu rộng khắp cả nước sử dụng nguyên liệu tươi ngon đem đến sản phẩm chất lượng tận tay khách hàng. Bánh được cải tiến nhiều so với phiên bản truyền thống với nhân thịt lợn nướng kết hợp với gia giảm sốt để phù hợp khẩu vị người Việt.
Mục đích của Kebab Torki là giúp bánh mì kebab đến với mọi thực khách trên cả nước. Vì vậy Torki đã đi một “nước cờ” táo bạo với ý tưởng nhượng quyền thương hiệu. Chủ đầu tư sẽ được hỗ trợ về phương thức kinh doanh, tuyên truyền thương hiệu, học cách làm bánh chuẩn xác, đào tạo nhân lực…
Từ đó chủ đầu tư – đối tác của Kebab Torki sẽ có thể kinh doanh thuận lợi nhờ khách hàng của Torki mà không phải bắt đầu từ con số 0 với nhiều rủi ro. Khả năng hoàn vốn chỉ sau 2-4 tháng. Nhờ ý tưởng startup bánh mì độc đáo, hiện Kebab Torki đã sở hữu khoảng 400 cửa hàng tại 40 tỉnh thành trên khắp cả nước trở thành doanh nghiệp nổi bật trong vài năm trở lại đây.
>>> Xem thêm: Đi tìm bí mật thành công của chuỗi 170 cửa hàng bánh mì kebab Torki trên toàn quốc