Năm 2020 là một năm đầy biến động với sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Cũng như những ngành nghề khác, thị trường bánh mì kebab cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi đại dịch này. Như vậy các cửa hàng kinh doanh bánh mì kebab sẽ cần phải làm gì để đối phó với tình trạng này?
>>> Xem thêm: Làm thế nào để kiểm soát chất lượng sản phẩm khi nhượng quyền bánh mì kebab?
Mở rộng menu để chào đón lượng khách hàng mới lẫn cũ
Sau 2 đợt dịch bùng phát vào tháng 3 và tháng 8 vừa qua, các doanh nghiệp cũng như người dân Việt Nam đã có kinh nghiệm hơn trong việc xử lý khủng hoảng trong và sau dịch. Nhận thức của người dân được nâng cao, do đó không còn tình trạng tích trữ hàng hóa quá nhiều hoặc lo sợ quá mức. Điều này khiến doanh thu của các cửa hàng ăn uống hoặc takeaway như bánh mì kebab cũng dần hồi phục so với thời điểm trong dịch.
Với đợt dịch bùng phát ở Đà Nẵng và một số tỉnh miền Trung vừa rồi, các ngành nghề thiết yếu như kinh doanh ăn uống cũng bị ảnh hưởng một thời gian, tuy nhiên không quá căng thẳng như đợt dịch đầu tháng 3. Thống kê lại hoạt động tại các cửa hàng bánh mì doner kebab Torki cũng có nhiều khởi sắc so với quý I-II năm nay.
Do đó, để tạo cảm giác mới mẻ cho lượng khách hàng cũ lẫn mới, Kebab Torki đã có chiến lược mở rộng menu và bán thêm một số món đi kèm như gà rán, xôi chiên, hamburger, pizza…
>>> Xem thêm: Những kiến thức cần trang bị trước khi bắt tay kinh doanh nhượng quyền bánh mì kebab
Tuân thủ đúng các quy định vệ sinh và an toàn thực phẩm
Với kinh nghiệm là chuỗi cửa hàng bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hàng đầu Việt Nam với gần 250 cửa hàng/ xe đẩy trên 42 tỉnh thành, Kebab Torki hiểu rõ rằng thời gian tới mình sẽ cần phải tập trung vào việc đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như các quy định về an toàn vệ sinh.
Các nguyên liệu mà Kebab Torki cung cấp cho đối tác cần được bảo quản kỹ lưỡng và chế biến theo đúng quy trình mà công ty đã đào tạo, từ vỏ bánh mì tam giác cho đến thịt kebab hay rau sống làm salad.
>>> Xem thêm: Nguồn nguyên liệu tươi ngon dinh dưỡng sáng tạo nên chiếc bánh mì Kebab Torki từ đâu?
Ngoài ra, Kebab Torki cũng thông báo đến các đối tác của mình chung tay phòng chống dịch bệnh bằng cách theo đúng hướng dẫn của bộ y tế:
Giữ khoảng cách an toàn từ 2m trở lên.
Nhân viên phải thường xuyên rửa tay bằng nước rửa tay khô và đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.
Vệ sinh bàn ghế, tay vịn và tất cả những nơi thường xuyên chạm tay vào bằng các loại dung dịch sát khuẩn.
Động viên khách hàng giữ khoảng cách, đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn khi bước chân vào cửa hàng.
Nhân viên Kebab Torki tuân thủ quy định đeo khẩu trang
Với tình hình kinh tế tuột dốc do Covid năm 2020, với nhiều người đây lại là một cơ hội để chọn cho mình một hướng đi khác phù hợp hơn với bản thân. Nếu bạn muốn bắt tay lập nghiệp lại từ đầu với một mô hình ít rủi ro hơn, ít vốn đầu tư hơn, hãy liên hệ với Kebab Torki.
Tìm hiểu quy trình và lợi ích của kinh doanh nhượng quyền cùng Kebab Torki tại đây!