• Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi

Bài học rút ra từ mùa dịch cho các cửa hàng kinh doanh ăn uống nhỏ lẻ

Với thách thức mang tên Covid-19, tất cả những người kinh doanh ăn uống dù ít hay nhiều đều bị ảnh hưởng. Nhưng cũng chính từ đây, có những bài học quý giá mà chúng ta có thể rút ra cho tương lai.

banhmikebabvn by banhmikebabvn
25/02/2023
in Bánh mì doner kebab, Kinh doanh bánh mì, Thiết bị kinh doanh bánh mì
0
Kinh-doanh-nho-le-nen-co-quy-du-phong-on-dinh

Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ nên có quỹ dự phòng ổn định

Với thách thức mang tên Covid-19, tất cả những người kinh doanh ăn uống dù ít hay nhiều đều bị ảnh hưởng. Nhưng cũng chính từ đây, có những bài học quý giá mà chúng ta có thể rút ra cho tương lai.

Luôn có nguồn tiền dự trữ

Để vượt qua được những tình huống bất khả kháng như mùa dịch này, các đơn vị kinh doanh ăn uống đặc biệt là những người kinh doanh ăn uống nhỏ lẻ các mặt hàng thức ăn đường phố như bánh mì kebab, gà rán…cần chú trọng tạo ra nguồn tiền dự phòng.

Một gợi ý là bạn có thể trích ra 20-30% doanh thu hàng tháng cho vào quỹ dự phòng này và gửi ngân hàng để đảm bảo sự ổn định.

Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ nên có quỹ dự phòng ổn định

>>> Xem thêm: Xu hướng kinh doanh xe đẩy bánh mì kebab không thương hiệu liệu có phát triển bền vững trên thị trường?

 Chọn mặt bằng vừa tiền và phù hợp với mặt hàng kinh doanh của mình

Đợt dịch này đã dạy cho chúng ta một bài học quý giá: phải luôn cân đối tài chính ngay từ những công đoạn nhỏ nhất. Trong kinh doanh ẩm thực, ví dụ ở đây là mặt hàng bánh mì kebab, công ty Torki Food luôn đặt ra những tiêu chí và định mức tiền thuê mặt bằng phù hợp và an toàn nhất đối với đối tác. Nếu vì “mê” mặt bằng đẹp mà trả cái giá quá cao, người kinh doanh rất dễ chới với khi đối mặt với tình trạng giãn cách xã hội như thời Covid-19

Torki Food luôn hướng dẫn đối tác thuê mặt bằng phù hợp

>>> Xem thêm: Lộ trình phát triển thương hiệu nhượng quyền bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ

Chú trọng đến việc bán hàng online

Các cơ sở kinh doanh ẩm thực đường phố nhỏ lẻ nên chủ động nghiên cứu việc bán hàng trực tuyến. Với sự bùng nổ của các app giao hàng ở Việt Nam hiện nay, sẽ không quá khó để đăng ký một tài khoản bán đồ ăn cho cửa hàng mình trên mạng.

Nếu bạn đang kinh doanh bánh mì kebab Torki, có thể đọc hướng dẫn đăng ký bán hàng qua Now, Baemin và Grab ở đây

 

 

Tags: bánh mì thổ nhĩ kỳkebab torkikinh nghiệm mở cửa hàng
Previous Post

Thương hiệu có giá trị như thế nào?

Next Post

Lý do Kebab Torki chọn khởi nghiệp với bánh mì kebab

banhmikebabvn

banhmikebabvn

Next Post
Bánh mì Kebab có lịch sử phát triển lâu đời

Lý do Kebab Torki chọn khởi nghiệp với bánh mì kebab

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Torki Kebab là 1 nhãn hiệu thuộc
Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm Quốc Tế Torki

Giấy chứng nhận DKKD số : 0314199883 do sở KD và ĐT TPHCM cấp lần 1 ngày 12/01/2017 và cấp lại lần thứ 3 ngày 11/02/2022
Địa chỉ: 120/5 Lê Văn Qưới, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, Tp HCM

Facebook-f
Liên Kết
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi
Thành Viên
  • banhhamburger.com
  • banhmikebab.vn
  • banhmithonhiky.vn
  • myyngon.vn
  • hotdog.com.vn
  • debanhpizza.vn
  • donerkebab.vn
  • xebanhmi.vn
  • thegioisot.com
  • banhgaotokbokki.com
  • xoichien.com

Mini APP ZALO

KHÁM PHÁ NGAY
Liên Hệ
  • Email: franchise@kebabtorki.com
  • Phone: 123-456-7890
Bản Đồ

© 2018 -2025 All Rights Reserved.

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Kinh doanh bánh mì
  • Bánh Mì Kebab
  • Về Chúng Tôi

© 2024 by TORKIFOOD VIET NAM